'; return ""; Học thu âm, Mix nhạc, Hòa âm phối khí - làm nhạc beat chuyên nghiệp

Trang lưu trữ tài liệu âm nhạc

https://nhackhuc.com


Học thu âm, Mix nhạc, Hòa âm phối khí - làm nhạc beat chuyên nghiệp

Là địa chỉ thu âm, phòng sản xuất âm nhạc nổi tiếng tại TP.HCM, Nhạc Khúc được xem là điểm chọn của những nhạc sĩ, ca sĩ đến để phổ biến ca khúc hay những sản phẩm âm nhạc của mình. Nhận được nhiều đề xuất cũng như mong muốn được chia sẻ từ phía CTV và bạn đọc, Nhạc Khúc chính thức khai giảng các khóa học Thu âm, Mix nhạc chuyên nghiệp cho mọi đối tượng đăng ký.

Các khóa học Thu âm, Mix nhạc được đảm nhiệm bởi những kỹ thuật chuyên nghiệp.

Đâu đó trên thị trường âm nhạc Việt, những sản phẩm âm nhạc mà bạn thường nghe hàng ngày là những sản phẩm được hòa âm, phối khí tại Nhạc Khúc được Mix nhạc bởi những kỹ thuật viên âm thanh, hậu kỳ - đóng góp thầm lặng.
Tôn vinh những giá trị nghệ thuật và mong muốn được chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về âm thanh, Nhạc Khúc chính thức mở các lớp đào đạo kỹ thuật thu âm, mix nhạc tại TP.HCM để thỏa mãn đam mê của của những bạn có cùng sở thích.
  • Khóa học kỹ thuật thu âm tại phòng thu.

    Học viên được học tập và thực hành thường xuyên tại phòng thu âm của Nhạc Khúc với những trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đủ nhu cầu thu hát thông thường và thu cùng band nhạc. Người học được sử dụng hoàn toàn miễn phí các trang thiết bị tại phòng thu để thực tập thêm trong quá trình học.
  • Khóa học mix nhạc, make up giọng hát.

    Được đảm nhiệm bởi những kỹ thuật mix nhạc lâu năm tại nhạc khúc, với những kỹ thuật hơn 10 năm kinh nghiệm về xử lý giọng hát, sửa phô, làm đẹp giọng hát sẽ trang bị cho bạn những kiến thức khá quan trọng trong quá trình xử lý vocal - đó là những bí quyết mà bạn không thể tự học được trên mạng.
xu ly vocal
Khóa học thu âm, Mix nhạc, Hòa âm phối khí - làm nhạc beat chuyên nghiệp
 

Khóa học hòa âm phối khí, làm nhạc beat với các phần mềm phối nhạc mới nhất hiện nay.

Nhiều người phân vân không biết các sản phẩm beat nhạc khá hấp dẫn hiện nay trên thị trường được phối bằng cách nào hay sử sụng loại nhạc cụ nào để có thể tạo nên những sản phẩm beat nhạc đặc sắc đến vậy - thật ra đó là sản phẩm của công nghệ, của phần mềm phối nhạc chứ không phải là một loại nhạc cụ nào.
Chương trình học sẽ cung cấp cho người học những nguyên lý để có thể tạo nên những sản phẩm beat nhạc chuyên nghiệp, những kỹ năng và những bí quyết trong quá trình tạo beat - dĩ nhiên người học cần có kiến thức âm nhạc nhất định trước đó và cụ thể là những kiến thức về tính năng nhạc cụ, về hòa âm trong đệm hát.
Khóa học hòa âm phối ký, làm beat nhạc không nhận đại trà thế nên để biết thêm về những yêu cầu đăng ký khóa học, bạn có thể liên hệ trực tiếp Nhạc Khúc theo:

Tác giả bài viết: Kỹ Thuật

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây